DỊCH VỤ THAY ĐỔI GIẤY PHÉP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI ĐÀ NẴNG

extra_toc

"DỊCH VỤ THAY ĐỔI GIẤY PHÉP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI ĐÀ NẴNG" -  DNG Business có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn luật doanh nghiệp. Thay đổi Giấy phép Văn phòng đại diện là một trong những nội dung của Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại DNG Business.

Xem thêm>>

I. NHỮNG NỘI DUNG THAY ĐỔI TRONG GIẤY PHÉP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.

  • Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh.
  • Chức năng chính của văn phòng đại diện là văn phòng liên lạc; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới.
  • Văn phòng đại diện được quyền đăng ký con dấu riêng để thuận tiện cho quá trình hoạt động, không phải đặt cùng tỉnh, thành phố trực thuộc trung nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Doanh nghiệp muốn thực hiện thăm dò thị trường, hoặc quảng bá thương hiệu tới các tỉnh thành ngoài tỉnh thành đang đặt trụ sở nên thành lập văn phòng đại diện.

Khi thay đổi bất kỳ nội dung hoạt động nào của Văn phòng đại diện, doanh nghiệp đều phải tiến hành Thủ tục thay đổi giấy phép hoạt động Văn phòng đại diện, như sau:

  • Thay đổi Người đứng đầu Văn phòng đại diện doanh nghiệp
  • Thay đổi trụ sở chính Văn phòng đại diện
  • Thay đổi nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện
  • Thay đổi tên gọi của Văn phòng đại diện

II.  DỊCH VỤ THAY ĐỔI GIẤY PHÉP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI DNG BUSINESS

Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh được DNG Business thực hiện tại Đà Nẵng với kinh nghiệm 12 năm dịch vụ, giải quyết thủ tục thay đổi ĐKKD cho hơn 500 khách hàng/01 năm. Dịch vụ luôn là sự lựa chọn tin cậy, hợp lý cho quý khách hàng.

1. Tư vấn về các quy định chung của pháp luật về Văn phòng đại diện

-  Quy định về đặt tên văn phòng đại diện

-  Quy định về trụ sở văn phòng đại diện (ở trong nước hoặc nước ngoài)

-  Quy định về ngành nghề kinh doanh

-  Quy định về đăng ký kê khai thuế

-  Các trường hợp không được làm người đứng đầu văn phòng đại diện

-  Quan hệ công tác giữa văn phòng đại diện và công ty mẹ

-  Những quy định pháp luật khác mà khách hàng quan tâm

2. Hướng dẫn soạn thảo hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Sử dụng dịch vụ thay đổi giấy chứng nhận hoạt động Văn phòng đại diện của DNG Business, doanh nghiệp được DNG Business hỗ trợ soạn thảo toàn bộ giấy tờ cần cần có theo luật định.

-  Thông báo thay đổi nội dung Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện (theo mẫu)

-  Quyết định về việc thay đổi nội dung Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện

-  Biên bản họp các thành viên về việc thay đổi nội dung Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện

- Các giấy tờ khác liên quan đến việc văn phòng đại diện trong trường hợp không đăng ký kê khai nộp thuế hoặc đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp

- Giấy tờ cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện (CMND hoặc hộ chiếu)

3. Tiến hành thủ tục thành lập văn phòng đại diện

DNG Business đại diện cho khách hàng thực hiện các công việc dưới đây:

- Nộp hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện tại tại Sở Kế hoạch và đầu tư

- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện

- Thông báo kết quả giải quyết hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện

- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện

- Đăng ký khắc dấu cho văn phòng đại diện

- Thông báo mẫu dấu Văn phòng đại diện

4. Hồ sơ Khách hàng cần cung cấp

Hồ sơ Khách hàng cần cung cấp gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
  • Bản sao hợp lệ hộ chiếu hoặc CMND của người đứng đầu Văn phòng đại diện mới (trong trường hợp thay đổi Người đứng đầu Văn phòng đại diện);
  • Thông tin địa chỉ, ngành nghề cần thay đổi. (Trong trường hợp thay đổi địa chỉ, ngành nghề);
  • Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư (Đối với Tổ chức có Vốn đầu tư nước ngoài).

5. Báo giá thay đổi Giấy phép hoạt động Văn phòng đại diện

Phí dịch vụ trọn gói 1.400.000 VND (Trọn gói bao gồm dấu tròn)

6. Thời gian: 03 ngày làm việc

Đối với trường hợp doanh nghiệp muốn xin cấp giấy chứng nhận hoạt động Văn phòng đại diện mới trong 01 ngày làm việc hoặc đơn vị bạn thay đổi cho Văn phòng đại diện công ty vốn nước ngoài tại Việt Nam. Quý vị vui lòng liên hệ HOTLINE 0915 888 404 hoặc 02363 707 404 để được báo giá chi tiết.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu thêm về Dịch vụ thay đổi nội dung Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện tại Công ty chúng tôi. 

Chúc Quý Doanh nghiệp luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình. 

DỊCH VỤ THAY ĐỔI GIẤY PHÉP CHI NHÁNH TẠI ĐÀ NẴNG