THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Thành lập Công ty tại Bình DươngBạn muốn thành lập công ty/ doanh nghiệp nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế nào để thành lập và đưa công ty đi vào hoạt động ĐÚNG LUẬT?

Có phải đây là những trăn trở của bạn?:

Điều kiện để thành lập được công ty là gì?

Phải chuẩn bị giấy tờ cần thiết nào?

Thời gian xin giấy phép mất bao lâu?…

Nên tự làm hay thuê dịch vụ?

{tab title="MỤC LỤC" class="red"} 

{tab title="LIÊN HỆ" class="green" align="justify"}

  • CÔNG TY TNHH DNG
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Đà Nẵng
  • Điện thoại 0915.888.404 
  • Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HOTLINE: 0915.888.404

{/tabs}

DNG Business sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn tất việc thành lập công ty để tập trung hoàn toàn vào nhiệm phát triển kinh doanh và thực hiện các chiến lược của Công ty. Hãy để những rắc rối, khó khăn về Thủ Tục Thành Lập Công Ty cho DNG Business giải quyết, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

/Thanh-lap-cong-ty-tai-binh-duong-.jpg

HOTLINE: 0915 888 404

I.CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI THÀNH LẬP?

Trước khi thành lập công ty, quý khách hàng cần chuẩn bị những vấn đề dưới đây, để tránh phát sinh chi phí và tốn quá nhiều thời gian về thủ tục thành lập doanh nghiệp

1.Lựa chọn loại hình doanh nghiệp

Hiện nay tại Việt Nam có các loại hình doanh nghiệp phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như: Công ty Cổ Phần, Công ty TNHH 2 thành viên trở lên, Công ty TNHH 1 thành viên, Doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh… 

Mỗi loại hình doanh nghiệp đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tùy vào tình hình thực tế và chính sách dài hạn và ngắn hạn của doanh nghiệp để lựa chọn loại hình cho phù hợp. 

DNG Business khuyên bạn nên cân nhắc lựa chọn 1 trong các loại hình: công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH 2 thành viên trở lên hoặc Công ty cổ phần. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp DNG Business để được tư vấn chuyên sâu và chính xác nhất để lựa chọn cho mình một loại hình doanh nghiệp tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của mình. HOTLINE: 0915 888 404

2.Chuẩn bị các giấy tờ chứng thực cá nhân

Để tiến hành thủ tục thành lập công ty Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu còn thời hạn của chủ sở hữu công ty, người đại diện theo pháp luật.

(Trường hợp Quý khách hàng chưa có bản công chứng có thể gửi bản gốc các giấy tờ nêu trên để DNG Business hỗ trợ công chứng miễn phí).

NHÀ ĐẦU TƯ

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ

CÁ NHÂN

Bản sao công chứng CMND, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác

TỔ CHỨC

Bản sao công chứng Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp

Bản sao công chứng CMND, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền

3.Lựa chọn đặt tên Công ty

Đặt tên công ty là một phần bắt buộc để có thể thành lập doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp được tạo thành bởi 2 yếu tố là loại hình doanh nghiệp và tên riêng: CÔNG TY + TNHH/CỔ PHẦN + TÊN RIÊNG 

Tên doanh nghiệp phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu, và phải phát âm được.

Ví dụ:

Tên công ty viết bằng tiếng Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI DNG

Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: DNG CONSTRUCTION AND TRADING JOINT STOCK COMPANY

Tên công ty viết tắt:  DNG .,JSC

Lưu ý:

- Nên lựa chon tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, không được đặt tên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký.

- Để xác định tên công ty mình có bị trùng với những công ty khác hay không, bạn có thể truy cập vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu có bị trùng hay không.

- Vấn đề tên công ty liên quan đến bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cần phải được xem xét nghiêm túc, tránh đặt tên công ty vi phạm với nhãn hiệu hoặc thương hiệu của công ty khác đã bảo hộ, đồng thời đặt tên công ty sau cho tên đó có thể được bảo hộ để người khác không đặt tên gây nhầm lẫn hoặc vi phạm với tên công ty mình đã đặt.

4.Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của Công ty

Địa chỉ trụ sở của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Do vậy khi thành lập công ty TNHH 1 thành viên, các bạn chỉ cần xác định địa chỉ của công ty có đủ các thông tin theo quy định bên trên là được chấp nhận. 

Lưu ý: Chung cư, nhà tập thể, địa điểm nằm trong quy hoạch giải tỏa không có chức năng kinh doanh không được đăng ký làm trụ sở công ty.

5.Xác định mức vốn điều lệ

Hiện nay, pháp luật Việt Nam không quy định mức vốn tối thiểu hay tối đa bao nhiêu. Tuy nhiên, đây là mức vốn thể hiện năng lực của công ty trước mối quan hệ tương quan với đối tác, đồng thời là căn cứ để quyết định mức thuế môn bài áp dụng cho doanh nghiệp.

Vì vậy căn cứ vào năng lực tài chính, căn cứ vào quan hệ kinh doanh với các đối tác, Quý khách hàng nên cân nhắc để lựa chọn mức vốn điều lệ phù hợp.

Thời hạn: Chủ sở hữu phải góp đủ số vốn nói trên trong 90 ngày kể từ ngày được cấp GCN  đăng ký kinh doanh 

6.Vấn đề hợp tác cùng mở công ty (nếu có)

Cá nhân, Doanh nghiệp (Công ty) có thể hợp tác với cá nhân, tổ chức khác để cùng thành lập Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, hoặc Công ty hợp danh. Tùy vào số lượng thành viên/cổ đông, nhu cầu của cá nhân mà lựa chon loại hình công ty cho phù hợp.

Các bên cần lưu ý thoả thuận các nội dung hợp tác và cơ cấu góp vốn, vị trí các chức danh quan trọng trong công ty. Và đặc biệt lưu ý đến tỷ lệ sở hữu cổ phần/ phần vốn góp để từ đó phát sinh các quyền biểu quyết, quyền phủ quyết hoặc tỷ lệ toàn quyền quyết định,...

7.Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật

Người đại diện theo pháp luật là người do pháp luật hoặc do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định, để đại diện cho một cá nhân hay tổ chức nào đó thực hiện (xác lập) các giao dịch hay hành vi dân sự, hành chính… (như ký hợp đồng, tham dự phiên tòa…).

  • Tổng Giám đốc/ Giám đốc
  • Chủ tịch Công ty đối với Công ty TNHH Một thành viên
  • Chủ tịch Hội đồng thành viên đối với Công ty TNHH Hai thành viên
  • Chủ tịch Hội đồng quản trị/ Đại hội đồng cổ đông đối với Công ty Cổ phần

8.Xác định ngành nghề kinh doanh

Ngành nghề kinh doanh được liệt kê theo danh mục ngành nghề theo quy định pháp luật. 

Quý khách hàng cần chuẩn bị danh sách một số ngành nghề dự định hoạt động kinh doanh, những ngành nghề liên quan cũng như trong tương lai dự định hoạt động kinh doanh vì pháp luật không hạn chế đăng ký ngành nghề kinh doanh. Tuy nhiên, để việc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đầu tư không bị gián đoạn hay vướng phải những rủi ro không mong muốn, Quý khách hàng cần biết những nghành nghề bị cấm và hạn chế kinh doanh để khởi động hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Xác định cho mình ngành nghề nào là ngành chính, đồng thời tham khảo Danh mục mã ngành nghề tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg ban hành hệ thống ngành kinh tế Việt Nam.

II.THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY 

1.Trình tự thực hiện

Bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định

Khi sử dụng dịch vụ tại DNG Business, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng soạn thảo tất cả các giấy tờ, hồ sơ pháp lý. 

Hồ sơ bao gồm:

  Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp

  Điều lệ Công ty 

  Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập

-   Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ sau:

  • Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của chủ doanh nghiệp tư nhân;
  • Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và văn bản ủy quyền; Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự(Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài)
  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư 

-   Giấy ủy quyền cho người đại diện nộp hồ sơ (nếu có)

-   Chứng minh nhân dân của người đại diện nộp hồ sơ (nếu có)

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Bước 2: Doanh nghiệp đến nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh (đăng ký trực tiếp hoặc qua mạng điện tử)

Địa chỉ: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Bình Dương

Số 24 Đường Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, thành phố Bình Dương, Việt Nam.

Lưu ý:  Đối với trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ đủ điều kiện thì người đại diện theo pháp luật nộp một bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy kèm theo Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử đến Phòng Đăng ký kinh doanh (có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu điện) 

Người đại diện theo pháp luật chịu trách nhiệm về tính đầy đủ và chính xác của bộ hồ sơ nộp bằng bản giấy so với bộ hồ sơ được gửi qua mạng điện tử. Trường hợp bộ hồ sơ nộp bằng bản giấy không chính xác so với bộ hồ sơ được gửi qua mạng điện tử mà người nộp hồ sơ không thông báo với Phòng Đăng ký kinh doanh tại thời điểm nộp hồ sơ bằng bản giấy thì được coi là giả mạo hồ sơ và sẽ bị xử lý theo quy định tại Khoản 1 Điều 63 Nghị định số 108/2018/NĐ-CP

Lệ phí: 

  • 50.000 đồng/lần đối với hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh (Nộp tại thời điểm nộp hồ sơ).
  • Miễn lệ phí đối với hồ sơ đăng ký qua mạng điện tử (Thông tư số 130/2017/TT-BTC) 

Bước 3: Nhận kết quả

Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ

  • Hồ sơ hợp lệ: Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc.
  • Hồ sơ không hợp lệ: Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ cho người thành lập doanh nghiệp biết bằng văn bản trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc.

dang-ky-thanh-lap-doanh-nghiep-moi-nhat.jpg

III.12 VIỆC CẦN LÀM ĐỐI VỚI CÔNG TY SAU KHI THÀNH LẬP

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Quý doanh nghiệp cần tiến hành các thủ tục sau:

1.Đăng ký Chữ ký số điện tử [FPT]

Chữ ký số (hay còn gọi là token) là thiết bị không thể thiếu đối với một doanh nghiệp hiện tại. Từ ngày 01/7/2013, Luật số 21/2012/QH13 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế có hiệu lực quy định: các doanh nghiệp phải kê khai, nộp thuế qua mạng theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử.

Mà ngay sau khi có giấy phép kinh doanh, doanh nghiệp phải tiến hành thủ tục khai báo thuế ban đầu và nộp thuế môn bài. Vì vậy, muốn thực hiện được việc kê khai thuế và nộp thuế qua mạng, doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng chữ ký số.

2.Mở tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Theo như thông tư 26/2015/TT-BTC về thuế GTGT và thuế TNDN thì muốn được khấu trừ thuế VAT đầu vào và chi phí hợp lý của những hóa đơn tài chính từ 20 triệu trở lên thì phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt (thanh toán qua ngân hàng)

Do đó, Doanh nghiệp phải mở tài khoản ngân hàng để giao dịch. Ngoài ra, tài khoản ngân hàng còn được sử dụng để nộp thuế.

HỒ SƠ GỒM:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (Bản sao chứng thực)
  • CMND người đại diện theo pháp luật (Bản sao chứng thực)
  • Điều lệ công ty (bản gốc)
  • Con dấu
  • Thông báo mẫu dấu (mẫu DNG đưa)

Lưu ý: Công ty có thể mở một hoặc một số tài khoản tại ngân hàng.

3.Đăng ký kê khai thuế điện tử

Để có thể nộp tờ khai thuế môn bài, doanh nghiệp cần phải đăng ký kê khai thuế điện tử trên trang thuedientu.gdt.gov.vn.

4.Đăng ký nộp thuế điện tử

Đăng ký nộp thuế điện tử là dịch vụ nộp tiền thuế trực tiếp trên Internet thông qua Cổng thông tin điện tử của Cơ quan Thuế theo quy định hiện hành, bao gồm 02 bước:

Bước 1:  Doanh nghiệp đến trực tiếp Ngân hàng nơi mình mở tài khoản ngân hàng đề nghị Ngân hàng Đăng ký sử dụng dịch vụ và uỷ quyền trích tiền tài khoản để nộp thuế điện tử cho Doanh nghiệp.

Bước 2: Sau khi có thông tin số Tài khoản Ngân hàng, Doanh nghiệp sẽ dùng Thiết bị Chữ ký số để đăng ký kích hoạt nộp thuế điện tử qua mạng trên trang thuedientu.gdt.gov.vn.

5.Thông báo tài khoản ngân hàng

Sau khi mở tài khoản ngân hàng, Doanh nghiệp cần thông báo đăng ký tài khoản ngân hàng tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch đầu tư. Hồ sơ thông báo bao gồm:

  • Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
  • Giấy tờ chứng thực của người đi nộp hồ sơ;
  • Giấy ủy quyền hoặc giấy giới thiệu người đi làm thủ tục; (nếu có)

Nếu doanh nghiệp không thông báo tài khoản ngân hàng hoặc chậm thông báo thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng sẽ bị xử phạt theo Điều 31 Nghị định 50/2016/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư, mức phạt có thể lên tới 5 triệu đồng.

6.Khai thuế môn bài

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Doanh nghiệp phải lập và nộp tờ khai lệ phí môn bài (Mẫu 01/MBAI nghị định 139/2016/NĐ-CP) cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp.

7.Nộp thuế điện tử

Đầu tiên, Doanh nghiệp nộp thuế môn bài vào tài khoản ngân hàng mà mình đã đăng ký trước đó.

Theo Nghị định 139/2016/NĐ-CP quy định về lệ phí môn bài thì mức thu lệ phí môn bài đối với tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ như sau: 

Bậc
Lệ phí môn bài

Vốn Điều lệ/Vốn đầu tư

Mức Lệ phí môn bài cả năm

Bậc 1

Trên 10 tỷ

3.000.000

Bậc 2

10 tỷ trở xuống

2.000.000

Bậc 3

Chi nhánh, văn phòng đại diện

1.000.000

Lưu ý:

  • Nếu Doanh nghiệp thành lập 6 tháng đầu năm: Mức nộp lệ phí Môn bài là cả năm.
  • Nếu Doanh nghiệp thành lập 6 tháng cuối năm (từ 01/07 về cuối năm)Nộp 50% lệ phí môn bài cả năm.

Sau đó, Doanh nghiệp sẽ dùng Thiết bị Chữ ký số vào trang thuedientu.gdt.gov.vn.để trích nộp tiền thuế Môn bài từ tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp vào ngân sách Nhà nước thông qua hình thức nộp thuế điện tử.

 8.Treo bảng hiệu Công ty tại trụ sở

Doanh nghiệp tiến hành làm bảng hiệu và niêm yết tại địa chỉ trụ sở chính. Bảng hiệu không quy định kích cỡ nhưng phải đầy đủ những thông tin sau: Tên Doanh nghiệp, địa chỉ, Mã số Doanh nghiệp.

Khi đặt biển hiệu công ty thì phải đảm bảo các nội dung quy định trên cũng như đảm bảo việc đặt biển không được che chắn không gian thoát hiểm, cứu hoả; không được lấn ra vỉa hè, lòng đường, ảnh hưởng đến giao thông công cộng. 

9.Khắc dấu tên/Dấu chức danh

Dấu chức Danh/Dấu tên là con dấu để xác định, họ tên & chức vụ của người ký văn bản, hợp đồng... Con dấu chức danh/dấu tên là loại dấu rất cần thiết và được sử dụng phổ biến hiện nay.

10.Phát hành hóa đơn GTGT

Từ ngày 01/11/2018, tất cả các doanh nghiệp đều phải sử dụng hóa đơn điện tử, không đặt in hóa đơn GTGT như trước nữa. Trước khi sử dụng hóa đơn, doanh nghiệp phải gửi Quyết định sử dụng hóa đơn tới Chi cục thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.

11.Khai thuế/Nộp thuế tháng-quý

Sau khi công ty hoạt động, sẽ phát sinh các khoản thuế sau: GTGT, Thu nhập doanh nghiệp, Thu nhập cá nhân…Các doanh nghiệp cần phải thực hiện kê khai thuế và nộp thuế hằng tháng/quý theo quy định của Luật Kế toán.

Lưu ý: Doanh nghiệp không phát sinh chi phí cũng phải kê khai.

12.Báo cáo tài chính năm

Theo pháp luật hiện nay quy định, tất cả các doanh nghiệp thuộc các ngành, các thành phần kinh tế đều phải lập và trình bày BCTC năm. Đối với các doanh nghiệp tư nhân, các công ty hợp danh, thời hạn nộp BCTC năm chậm nhất là 30 ngày – kể từ ngày kết thúc năm tài chính; còn đối với các doanh nghiệp khác còn lại, thời hạn gửi BCTC năm chậm nhất là 90 ngày kể từ ngày kết thúc năm tài chính.

IV.NGHĨA VỤ TÀI CHÍNH, THUẾ

Ngoài các chi phí liên quan đến quá trình thành lập công ty và phí dịch vụ thì Công ty sau khi được thành lập sẽ nộp các loại thuế chính sau đây (năm 2018):

Thuế môn bài: mỗi năm từ 02 - 03 triệu (không phụ thuộc vào kết quả kinh doanh)

Thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN): phổ biến từ 20% trên lợi nhuận của doanh nghiệp, nghĩa là công ty chỉ đóng thuế TNDN khi có lợi nhuận, còn nếu thua lỗ thì sẽ không phải đóng thuế này (căn cứ vào mỗi năm tài chính của Doanh nghiệp).

Thuế thu nhập cá nhân: đóng hộ cho người lao động trong công ty có thu nhập trên 9 triệu đồng/ tháng.

Bảo hiểm xã hội và các khoản liên quan: Công ty đóng 21,5% và người lao động đóng 10,5% trên mức thu nhập của mỗi người lao động của công ty (không phụ thuộc mức lương bao nhiêu)

V.DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG

Dịch Vụ Thành Lập Công Ty tại Bình Dương sẽ thay mặt bạn giải quyết những khó khăn, rắc rối trong vấn đề Thành Lập Công Ty. Với chất lượng tuyệt vời của mình, DNG Business sẽ giúp bạn tập trung hoàn toàn vào nhiệm phát triển kinh doanh và thực hiện các chiến lược của Công ty. DNG Business sẽ hỗ trợ quý khách hàng những vấn đề sau:

1.Tư vấn miễn phí và cung cấp thông tin

Quý khách hàng liên hệ DNG Business để được tư vấn thủ tục và các vấn đề liên quan đến việc thành lập Công ty tại Huế. HOTLINE: 0915 888 404

- Tư vấn toàn bộ hành lang pháp lý đối với doanh nghiệp;

- Tư vấn về môi trường pháp lý doanh nghiệp;

- Tư vấn lựa chọn tên công ty;

- Tư vấn lựa chọn loại hình công ty phù hợp;

- Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh;

- Tư vấn toàn bộ quyền và nghĩa vụ của công ty;

- Tư vấn các bước sau khi thành lập Công ty 

- Tư vấn các vấn đề pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng.

2.Soạn thảo hồ sơ và gửi khách hàng ký

Khi sử dụng dịch vụ tại DNG Business, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng soạn thảo tất cả các giấy tờ, hồ sơ pháp lý. Trên cơ sở thông tin và hồ sơ mà Quý khách hàng đã cung cấp, DNG Business sẽ tiến hành soạn thảo các hồ sơ theo quy định để tiến hành thành lập Công ty và gửi khách hàng ký tên, đóng dấu theo quy định.

3.Nộp hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền

DNG Business sẽ đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư Tp.Bình Dương để tiến hành xin Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Giấy phép Thành lập Công ty)

4.Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, con dấu và bộ hồ sơ pháp lý doanh nghiệp

DNG Business sẽ đại diện khách hàng nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Sở kế hoạch và đầu tư Tp.Bình Dương và tiến hành các thủ tục khắc dấu, cũng như đăng bố cáo thông tin cho Quý khàng.

Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và làm con dấu: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

VI.KẾT QUẢ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI DNG Business

Sau khi sử dụng dịch vụ tại DNG Business, Quý khách hàng sẽ nhận được kết quả công việc như sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Thông báo cơ quan quản lý thuế;
  • Dấu tròn;
  • Phiếu công bố mẫu dấu;
  • Hồ sơ: Giấy đề nghị/điều lệ công ty.
  • Biên nhận công bố thành lập.
  • Hướng dẫn các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hoá đơn; Tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng
  • Hướng dẫn tư vấn các thủ tục kê khai thuế, nộp tờ khai thuế, nộp thuế, nộp bảo hiểm xã hội;
  • Dịch vụ sau thành lập: tài khoản ngân hàng, thiết lập hồ sơ thuế, đăng ký phương pháp thuế, kê khai thuế ban đầu, đặt in hoá đơn giá trị gia tăng;
  • Hỗ trợ kê khai thuế trong quá trình hoạt động;
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói;
  • Tư vấn xây dựng website; logo, nhãn hiệu, các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp….

Quý khách hàng sau khi thành lập công ty tại DNG Business sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp, hướng dẫn kê khai thuế và tư vấn mọi thủ tục pháp lý miễn phí phát sinh trong quá trình hoạt động.Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, chúng tôi sẽ tư vấn để tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp nhất.

VII.NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI DNG

Vì một thương hiệu DNG Business uy tín và thân thiện, DNG Business luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với các giá trị như sau:

  • LINH HOẠT. Chúng tôi có kỹ năng làm việc qua email/zalo/điện thoại.
  • CHÍNH XÁC. Làm đúng nội dung, đúng trình tự và đúng phát luật.
  • PHÍ TỐT NHẤT. Khách hàng yên tâm với phí dịch vụ tốt nhất.
  • NHANH CHÓNG. Công việc tiến hành nhanh chóng và đúng hẹn.
  • TẬN NƠI. Chúng tôi không ngại di chuyển để hỗ trợ.
  • CHU ĐÁO. Tư vấn và nhắc nhở tận tình sau thành lập.
  • HẬU MÃI. Tư vấn miễn phí 12 tháng sau thành lập.
  • THÀNH CÔNG. DNG Business luôn theo đuổi cho đến thành công.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu thêm về Thủ tục thành lập Công ty tại Bình Dương. Hãy liên hệ DNG Business qua hotline 02363707404 hoặc 0915888404 để được tư vấn trực tiếp chuyên sâu và chính xác hơn đối với những thắc mắc về Thủ tục Thành lập Công ty .

Chúc Quý Doanh nghiệp luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình.

{tab title="ĐÀ NẴNG" class="blue" align="justify"}

CÔNG TY TNHH DNG

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Đà Nẵng

Điện thoại 0915.888.404

Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HOTLINE: 0915.888.404

{tab title="SÀI GÒN" class="red"}

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà HP, 60 Nguyễn Văn Thủ, Đakao, Quận 1

Điện thoại: 02822446739

Mobile: 0889.888.404

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HOTLINE: 0915.888.404

{tab title="HÀ NỘI" class="green"}

Địa chỉ: Tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, p. Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

Điện thoại: 02422612929

Mobile: 0899.888.404

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HOTLINE: 0915.888.404

{/tabs}

THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI ĐÀ NẴNG

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Phường Hòa Xuân, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.707404
Mobile: 0915.888.404
Website: danangnet.vn

SÀI GÒN

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà HP, 60 Nguyễn Văn Thủ, Đakao, Quận 1
Điện thoại: 02822446739
Mobile: 0833.888.404
Website: hcm.com.vn

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, p. Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa
Điện thoại: 02422612929
Mobile: 0899.888.404
Website: www.hno.vn

 

GỌI NGAY

0915.888.404